Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

THIẾT KẾ CUNG CẤP NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM

THIẾT KẾ CUNG CẤP NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM

Nội thất Plaza cơ sở chuyên thiết kế đóng mới  CUNG CẤP  nội thất TÂN CỔ ĐIỂN chuyên nghiệp tại  Hà Nội & TP. HCM.

Chúng tôi nhận 

Đóng mới, Thiết kế ℘

 lắp đặt Nội thất TÂN CỔ ĐIỂN ^^


Phòng Khách Tân Cổ Điển


Xu Hướng nội thất Tân Cổ Điển ” Lên Ngôi” vì: 


 Trào lưu ảnh hưởng VĂN HÓA Phương Tây


 Trung cư, biệt thự, văn phòng, showroom xuất hiện ngày càng nhiều


  Nhu cầu thẩm mỹ về sự sang trọng, quý phái ® 


 ——–>>>>>>>>>vì vậy Dịch vụ của Chúng tôi ra đời là một nhu cầu tất yếu của thời đại !!!!


 

 Chúng tôi nhận Thiết kế và đóng mới: 

  • Sofa Tân cổ điển

  • Bàn ăn Tân cổ điển

  • Kệ ti vi Tân cổ điển

  • Giường ngủ Tân cổ điển 

  • Bàn trang Điểm Tân cổ điển

  • Tủ quần áo Tân cổ điển

  • Tủ rượu Tân cổ điển

  • Tủ bếp Tân cổ điển 


SOFA Tân Cổ điển


kệ trang điểm


Tủ rượu Tân Cổ Điển


Phòng ngủ Tân Cổ Điển



Tủ bếp tân Cổ Điển

Kệ Ti vi Tân cổ Điển


  Ω Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên nhưng  một vị khách bước vào không gian chậm rãi sẽ cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất.


 Ω Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc


® sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.


Nội Thất PLAZa  chúc quý khách lựa chọn được những sản phẩm  Nội thất tân Cổ Điển một cách hoàn mỹ nhất !


Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây :

CLICK –>  NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN 

 

Dịch Vụ tháo lắp, sửa chữa Nội thất Tân Cổ Điển


Θ Nếu bạn muốn thay đổi không gian trong căn nhà của bạn, hoặc chuyển đến một nơi ở mới mà không thể tháo lắp nội thất do yêu cầu về kĩ thật và sức khỏe


Θ  Bạn mua một nội thất Nhập Khẩu về mà k biết cách lắp đặt



⇒ ⇒Hãy nhấc máy lên và bấm số 0963. 360. 360

                Mọi vấn đề đều có thể giải quyết qua một cuộc gọi!!


Lăp đặt bàn ăn Tân Cổ Điển

Lắp đặt Nội Thất tân cổ Điển

sửa chữa nội thất Tân cổ Điển


Tại sao lại chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

 Đảm bảo làm hài lòng khách hàng 100%

 Sự hài lòng của bạn là ưu tiên số 1 của chúng tôi

  Đảm bảo giá thấp nhất

 Phương dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhưng giá cả dịch vụ chúng tôi lại luôn tốt nhất.

 Hơn 15 năm kinh nghiệm

 Cung cấp dịch vụ 24/7

  Chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần, cung cấp dịch vụ sửa chữa cả ngày bao gồm cuối tuần và ngày lễ.

Quy trình rõ ràng chuyên nghiệp

 Bảo hành bảo trì dài hạn theo từng hạng mục.

 Chúng tôi đảm bảo uy tín và chất lượng


 Hãy gọi cho chúng tôi nào, chúng ta chỉ cách nhau bằng một cuộc gọi thôi!!!!

0963.360.360 / 0246. 686. 7890

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét